Ưu đãi - Làm đẹp

Những sự thật cần biết về trẻ hóa da hifu để đừng mất tiền oan
Những sự thật cần biết về trẻ hóa da hifu để đừng mất tiền oan

Nếp nhăn, tuổi già là những gì chị em cảm thấy lo sợ nhất. Có không ít người tuy mới chỉ ngoài 30 nhưng đã cho cảm giác yếu ớt, thiếu sức sống với làn da nhăn nheo, chảy xệ. Muốn đẹp tự nhiên “hack” tuổi, công nghệ trẻ hóa da Hifu ra đời chính là để giải quyết nỗi muộn phiền cho tất cả các nàng. Tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ một số thông tin dưới đây nhằm lựa chọn địa chỉ làm đẹp chính xác nhất.

Trẻ hóa da Hifu - High Intensity Focus Ultrasound sử dụng sóng siêu ấm cường độ cao, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật. Bạn sẽ thấy làn da trẻ từ 10-15 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện. Nhiều người đã lựa chọn Thẩm mỹ viện Minh Châu để trẻ hóa và đạt được kết quả ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên một số khách hàng do chưa tìm hiểu kỹ đã tìm đến địa chỉ làm đẹp kém chất lượng. Họ thường tư vấn mập mờ, dùng thiết bị giả, hàng nhái hoặc ăn bớt số line…gây mất niềm tin với người tiêu dùng. Dưới đây, chuyên gia Thẩm mỹ viện Minh Châu sẽ chia sẻ về những điều cần biết trước khi bạn trẻ hóa da Hifu chính xác nhất.
1. Số shoot tiêu chuẩn cho điều trị trẻ hóa da Hifu toàn mặt là 650 shoot. Để kiểm chứng chắc chắn, bạn dùng di động chụp lại số shoot khi bắt đầu và khi kết thúc.
2. Hifu chính hãng sẽ có 4 đầu TIP điều trị chuyên biệt dành riêng cho vùng mặt
+ Đầu tips 2.0mm: tác dụng nâng cơ, chống chảy xệ vùng mắt, giảm nhăn
+ Đầu tips 3.0mm: trẻ hóa, kích thích tăng sinh collagen và elastin toàn mặt
+ Đầu tips 4.5mm: cơ lớp cân cơ nông SMAS chảy xệ
+ Đầu tips 6.0mm: Đặc biệt hiệu quả với những vùng có lớp mỡ dày dưới da như nọng cằm, má.
3. Trẻ hóa da Hifu phải có ủ tê
Do nguyên lý hoạt động của sóng siêu âm hội tụ cường độ cao khoảng 60-70 độ C với lớp cân cơ nông từ 3-4,5mm giúp co cơ, nâng phần chảy xệ. Do vậy cần phải ủ tê bằng sản phẩm chất lượng. Nhiều cơ sở tiết kiệm đã cắt bỏ quy trình, không thoa thuốc tê hoặc mua loại thuốc tê kém hơn sẽ làm cho khách cảm thấy đau.
4. Thời gian trị liệu phải từ 60-90 phút mới bắn hết được 650 shoot và do bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực hiện. Bạn không nên tin vào lời hứa khi nghe tư vấn.
5. Chi phí của trẻ hóa da Hifu công nghệ cao chính hãng thường từ 5-10 triệu/1 vùng trên mặt và khoảng 20-30 triệu cho toàn mặt. Nếu bạn thấy cơ sở nào mà chi phí quá rẻ thì cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.
Thẩm mỹ viện Minh Châu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da đảm bảo luôn đạt chuẩn chất lượng. Sau khi thực hiện, bạn có thể thấy ngay hiệu quả trị liệu:

  • + Hai bên nửa khuôn mặt khác biệt hoàn toàn
  • + Nếp nhăn được loại bỏ 100%, da căng bóng mịn
  • + Không đau rát hay xâm lấn
  • + Không sưng phù nề hay phải nghỉ dưỡng

Hiệu quả sau khi trị liệu bằng trẻ hóa da Hifu

 

Chúng tôi cam kết 5 không với dịch vụ trẻ hóa da Hifu mới nhất

  • + Không cắt bớt số shoot trị liệu
  • + Không bỏ đi số đầu Tips
  • + Không làm ngắn quy trình
  • + Không kỹ thuật viên trị liệu
  • + Không bán sản phẩm kém chất lượng